Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

3 Điểm ưu việt mà tủ lạnh Inverter Mitsubishi Electric MR- WX71Y mang lại cho người dùng

Tủ lạnh làm thiết bị mà mỗi gia đình đều sở hữu với mục đích bảo quản thực phẩm. Một trong những dòng tủ lạnh có nhiều ưu điểm phải kể đến hiện nay là tủ lạnh Inverter. 3 điểm ưu việt nhất có thể kể đến là:

Ngăn ướp lạnh linh hoạt

Đây là ngăn giúp bạn bảo quản thịt, cá, hải sản,.... tươi ngon ở nhiệt độ âm 3 độ C mà thực phẩm vẫn không chảy nước và đông đá. Hơn thế nữa, nó có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình bạn trong vài ngày. Người dùng sẽ nhân được sự tiện lợi tối đa với thiết thiết kế kéo trượt tiện lợi.


Hải sản tươi sống hình đẹp
Tủ lạnh thông thường sẽ khiến cho thực phẩm đông cứng lại

Ngăn rau quả tăng cường Vitamin

Ngăn rau quả của tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-WX71Y 694 lít có dung tích lớn đến 134 lít cho phép người dùng thoải mái lưu trữ rau, củ, quả để sử dụng trong vài ngày. Đặt biệt hơn, tủ lạnh Inverter này còn đươc Mitsuishi trang bị công nghệ Vitamin Factory giúp tăng cường Vitamin cho rau để bảo quản lâu hơn và giữ được chất dinh dưỡng.
Cherry Phúc Bồn Tử hình đẹp
Rau quả tươi hơn khi được bảo quản trong tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-WX71Y

Ghi nhớ thói quen sử dụng

Khác với tủ lạnh Inverter của các thương hiệu khác, tủ lạnh Inverter này có tính năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Lượng thực phẩm bên trong tủ lạnh và sự chênh lệch giữa nhiệt độ bên ngoài và trong tủ lạnh để tủ lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ của máy nén và giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]