Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Showroom bàn ăn bằng gỗ tốt nhất, đẹp nhất

Bạn là một người yêu thích những đường nét, hoa văn tự nhiên của gỗ và mong muốn sử dụng gỗ là chất liệu chủ đạo cho nội thất trong ngôi nhà của bạn. Với những món đồ gỗ tốt, đặc biệt các sản phẩm bàn ăn bằng gỗ sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và ngon miệng hơn khi cùng gia đình quây quần trong các bữa ăn. Sau đây sẽ là gợi ý về một số showroom nội thất phân phối bàn ăn bằng gỗ tốt nhất thị trường hiện nay. 

1. Nội thất AConcept

Dẫn đầu trong danh sách những showroom bán bàn ăn bằng gỗ tốt nhất không thể không nói đến AConcept, một thương hiệu tuy còn mới nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. 
Tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên trục đường chính dẫn vào trung tâm thành phố, AConcept đã tạo ra cho mình một màu sắc riêng trên thị trường với phong cách đặc trưng của nội thất Đan Mạch nhưng vẫn hài hòa với gu thẩm mỹ của người Việt Nam. Chính sự nhã nhặn, tinh tế và thanh lịch trong từng sản phẩm mà AConcept đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng trong nước.

showroom bàn ăn bằng gỗ tốt nhất

Khi đến với showroom nội thất AConcept, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã lẫn chất lượng. Với sự đa dạng và phong phú về các mặt hàng sản phẩm như sofa, bàn ăn, bàn cafe, ghế ăn… nơi đây đã mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng trong suốt thời gian qua. 
Đặc biệt, các sản phẩm tại AConcept đều có bản quyền thiết kế "Design right" từ những nhà thiết kế lớn tại Đan Mạch như: ANNE RYE, JF, NORTH 365°, JOHN NISSEN và được sản xuất theo công nghệ, tiêu chuẩn của Đan Mach từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu cho đến khâu hoàn thiện sản phẩm. 

2. Nội thất UMA 

showroom bàn ăn bằng gỗ uma

Nội thất UMA là một trong những địa chỉ quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm đồ nội thất chất lượng. Được thành lập vào năm 2006, UMA được xem là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nội thất và trang trí nhà cửa tại thị trường Việt Nam. Lấy nguồn cảm hứng từ nền văn hóa Việt Nam, UMA đã thiết kế và sản xuất những dòng sản phẩm mang bản sắc rất riêng. 
Một số sản phẩm đặc trưng mà bạn có thể tìm thấy tại UMA như sofa, bàn ăn, ghế, vật dụng nhà bếp, bàn café... 

3. Nội thất Nhà Xinh 

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách những showroom bán bàn ăn bằng gỗ tốt nhất chính là hệ thống nội thất Nhà Xinh, một trong số ít những thương hiệu nội thất có mặt tại Việt Nam từ rất lâu. Với một chuỗi showroom Nhà xinh quy mô lớn, phủ rộng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Thương hiệu Nhà Xinh được định vị trên thị trường với xu hướng thiết kế xanh, các chất liệu được sử dụng thân thiện với môi trường và người tiêu dùng. 

showroom bàn ăn bằng gỗ nhà xinh

Đây cũng là thương hiệu được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Trusted brand” và “Top 100 nhà cung cấp hàng đầu” trong nhiều năm liền. 

4. Nội thất Chi Lai 

Showroom nội thất Chi Lai được thành lập vào năm 1994, là một trong những nhà phân phối nội thất chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất, văn phòng và các dịch vụ tư vấn thiết kế, trang trí nhà cửa. Với mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Chi Lai luôn cập nhật mẫu mã thường xuyên, bắt kịp theo xu hướng chung và dòng chảy của thế giới. Các sản phẩm tại Chi Lai mang phong cách trang nhã và tinh tế, đó là lý do showroom này được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

showroom bàn ăn bằng gỗ chi lai

Bàn ăn bằng gỗ đang dần trở thành một xu hướng mới trong trang trí nội thất và được nhiều người ưa chuông, bởi nó không chỉ đẹp mà còn rất bền chắc theo thời gian. Trên đây là một số showroom nội thất phân phối bàn ăn bằng gỗ tốt nhất thị trường hiện nay, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng ăn của nhà mình, đem đến những bữa cơm ngon, những giây phút sum họp đầm ấm cho cả gia đình.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

1 nhận xét :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]