Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Showroom bàn ăn bằng gỗ uy tín tốt nhất





Nếu bạn đang có một không gian nhỏ xinh cần được cải tạo, hoặc một ngôi nhà mới hoàn thiện xong phần thô, nhưng bạn đang đắn đo chưa biết nên lựa chọn phong cách nào cho phù hợp. Phong cách Bắc Âu sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho công trình của bạn.

Hãy thử nghĩ xem, còn gì dễ thương hơn khi được ngồi quây quần cùng gia đình bên mâm cơm sau những giờ làm việc vất vả. Những chiếc bàn ăn phong cách Bắc Âu với sự hòa hợp giữa 3 đặc điểm: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm xúc và tiện nghi khi sử dụng sẽ giúp bạn có được những bữa cơm ngon miệng bên cạnh những người thân yêu.

Những điểm nổi bật của phong cách Bắc Âu

showroom bàn ăn bằng gỗ uy tín

Phong cách Bắc Âu (hay còn gọi là Scandinavian) là một trong những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Một trong số những điểm dễ nhận biết ở phong cách này đó là màu sắc. Màu sắc chủ đạo trong một không gian phòng khách hay phòng bếp là màu trắng – xám. Phong cách Bắc Âu hiện đại còn có thêm một số màu sắc tươi tắn làm điểm nhấn cho không gian như xanh, đỏ, tím, vàng. Những gam màu thêm vào nhằm mục đích làm nổi bật một đồ vật hoặc một góc nào đó trong phòng nhưng không được lạm dụng quá nhiều sẽ làm biến đổi phong cách. Bên cạnh những màu sắc chủ đạo thì ánh sáng thiên nhiên và những chất liệu mộc mạc như gỗ cũng sẽ góp phần tạo nên một không gian ấm cúng, hướng ta đến với cuộc sống dễ chịu và yên bình hơn.

Những sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên sơn màu nâu đất tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Trước khi được gia công, gỗ đều được xử lý để tránh bị mối mọt xâm phạm và mang lại sự an toàn cho sức khỏe mọi người. Để căn phòng gây được ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện thì một số đồ dùng có thể có thiết kế phá cách độc đáo như chiếc bàn ăn phong cách Bắc Âu bằng gỗ chẳng hạn.

Bàn ăn bằng gỗ phong cách Bắc Âu


Giống như rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khác, phong cách Bắc Âu không thể hiện một góc nhìn, nó là một phong cách đã được phát triển trong nhiều năm. Có rất nhiều ý tưởng và sự ảnh hưởng để tạo nên một phong cách này. Từ sự truyền thống và mộc mạc, nơi các mặt hàng dệt may lấy cảm hứng từ dân gian đến một mặt khác, nơi những nội thất gỗ được thiết kế hiện đại có thể được miêu tả như một phong cách tối giản, phù hợp với mọi gia đình.

showroom bàn ăn bằng gỗ tốt nhất

Bàn ăn phong cách Bắc Âu không chỉ tạo cảm giác thoải mái cho mọi người mà giúp tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn. Bởi vậy bàn ăn cũng cần phù hợp và hài hòa với thiết kế tổng thể của phòng bếp.

Tại Showroom AConcept, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình một chiếc bàn ăn phong cách Bắc Âu đầy sang trọng và tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống của gia đình. Tất cả các sản phẩm nội thất của AConcept đều được thiết kế và đăng ký bản quyền “Design right” tại Đan Mạch. Phong cách Bắc Âu từ tân cổ điển đến hiện đại thể hiện trọn vẹn trên từng sản phẩm từ nội thất phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến nội thất văn phòng và thương mại phức hợp.

bàn ăn bằng gỗ uy tín

Đến với AConcept, bạn sẽ có một căn nhà với nội thất hoàn hảo từ: sofa, ghế thư giãn, bàn trà, bàn bên, ghế ăn, giường, tủ quần áo, tủ tivi, kệ sách…. và những sản phẩm trang trí như: thảm, đèn, bình hoa, đồ mỹ thuật…. đều đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Trong đó, thế mạnh là sofa, sofa giường, ghế thư giãn (chất liệu da, vải nhung, bố…), bàn ăn mở rộng (gỗ, kính…) với thiết kế đa công năng, linh hoạt, có thể phù hợp cho mọi diện tích phòng. Với các gam màu chủ đạo là màu trung tính, nền nã và nhẹ nhàng, các sản phẩm nội thất Đan Mạch được thiết kế tinh tế trong từng đường nét, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]