Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Tham khảo bí quyết giữ dáng của diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc rất nổi tiếng và mỗi bộ phim cô tham gia đều tạo lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Ngoài khả năng diễn xuất, tác phong chuyên nghiệp, Song Hye-kyo còn được nhiều khan giả yêu thích nhờ vẻ khuôn mặt xinh xắn và một thân hình thon gọn đầy quyến rũ.

Để có được một vóc dáng thon gọn, Song Hye Kyo đã rất cố gắng và nổ lực thực áp dụng chế độ ăn kiêng thật đặc biệt. Nữ diễn viên cho biết, mỗi ngày cô uống 3 lít nước chanh pha mật ong. Phương pháp này không những hỗ trợ giảm cân an toàn hiệu quả mà còn giúp cô luôn có cảm giác sảng khoái để làm việc hiệu quả.

tham khao bi quyet giu dang giam can an toan cua dien vien han quoc song hye kyo


Đặc biệt, cô luôn chú trọng ăn các bữa chính, không bỏ bữa sáng. Hàng ngày cô vẫn ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng như: protein và vitamin, các nguyên tố vi lượng khác cho các hoạt động thường ngày của cơ thể.

Để có được một vóc thon gọn với số đó ba vòng đầy quyến rũ, Song Hye Kyo đã nhờ các chuyên gia thể hình giúp cô cách giảm cân linh hoạt nhưng an toàn nhất. Mỗi ngày cô thường chăm chỉ chạy bộ, đạp xe đạp. Ngoài ra, vào thời gian rảnh rổi nữ diễn viên thường xông hơi, cách này không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cô có được tinh thần thoải mái và một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Dù bận rộn với các vai diễn, nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo luôn dành 15 phút mỗi ngày để luyện tập, không nhất thiết phải là các bài tập có cường độ cao nhưng khi tập nó phải khiến cô đổ mồ hôi. Nhờ đó, cơ thể sẽ loại bỏ các chất độc hại và phục vụ tốt nhất cho chiến lược giảm cân, giữ dáng của cô.

Ngoài các liệu pháp giảm cân an toàn nhất mà Song Hye Kyo áp dụng giúp cô luôn tự tin khoe vóc dáng trẻ trung và gợi cảm cùng thì cô cũng chú tâm đến lối trang điểm sao cho thật cuốn hút người đối diện. Điều đó đã chứng minh được, chiến lược giảm cân giữ dáng của cô đã và đang rất thành công.

Song Hye Kyo thường xuất hiện với mái tóc buông xõa, khuôn mặt được trang điểm trong trẻo với màu môi bợt và những bộ cánh nữ tính, sang trọng. Nữ diễn viên Song Hye Kyo đưa ra lời khuyên, nếu thực sự muốn giảm cân thành công, bạn cần kiên trì và nỗ lực, kèm theo đó bạn nên có một lối sống lành mạnh, hiệu quả.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]