Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Top 3 lớp học vẽ cho trẻ em ở tphcm

Với nền giáo dục ngày càng được cải tiến như hiện nay, thì học vẽ là môn học được nhiều phụ huynh tìm đến như một bộ môn bổ trợ cho các bé được phát triển toàn diện hơn về tinh thần và tri thức. Biết được nhu cầu đó, ngày càng nhiều lớp học vẽ cho trẻ em ở tphcm được ra đời, trong đó có 3 trường có chất lượng vượt bậc và được nhiều phụ huynh quan tâm.

Lớp học vẽ cho trẻ em ở Tphcm - Wow Art

Wow Art là một trong những lớp dạy vẽ cho trẻ em ở tphcm có phương pháp dạy độc đáo. Bộ giáo trình và phương pháp của Wow Art dựa trên phương pháp 3K – Khen ngợi, khám phá và khích lệ theo tiêu chuẩn của tổ chức Sáng tạo và Giáo dục của Vương Quốc Anh (CCE). Tất cả bài tập được thực hành trong lớp hay về nhà điều được biên soạn một cách kỹ lưỡng luôn lấy sự sáng tạo của các bé làm nền tảng.

lớp học vẽ cho trẻ em ở tphcm
(Nguồn: internet)
Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của Wow Art là những người trẻ, năng động, trình độ cao được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm tạo chất lượng cũng như truyền cảm hứng cho các bé để các bé có thể tự do phát triển sự sáng tạo của mình. Hàng năm Wow Art còn tổ chức những sân chơi bổ ích cho các bé như cuộc thi Vẽ màu nước Sáng Tạo, với mục đích cho các bé thử sức và thỏa chí sáng tạo dùng cọ vẽ và màu sắc vẽ nên những giấc mơ và thế giới của các bé trên các tác phẩm dự thi.

lớp học vẽ cho trẻ em ở tphcm
Các bé để các bé có thể tự do phát triển sự sáng tạo của mình tại Wowart

Lớp học Vitamin Art

Với mục đích đánh thức sáng tạo, làm đẹp tâm hồn cho các em nhỏ lớp học Vitamin Art cũng là một trong những lớp học chất lượng hiện nay. Với các giảng viên, thạc sỹ, họa sỹ, nhà thiết kế tốt nghiệ tại các quốc gia có bày dày lịch sử về nghệ thuật trên thế giới như Anh, Pháp, Đức cam kết mang lại chất lượng giáo dục cho các em trẻ.

Lớp học Cọ xinh

Cuối cùng, lớp học cuối cùng trong top 3 lớp học vẽ cho trẻ em ở tphcm. Với cách dạy chú trọng nền tảng cơ bản vì vậy nhà trường luôn xem trọng việc biên soạn lý thuyết bởi vì sáng tạo chỉ có được khi các em vững về cơ bản và mỹ thuật. Với đội ngủ giảng viên nhiệt tình và có trình độ sẽ mang đến một lớp học chất lượng cho các bé.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]