Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Quảng cáo về các lớp dạy vẽ trẻ em có đúng sự thật?

Ngày nay, thực trạng đồ dùng kém chất lượng từ Trung Quốc lan tràn sang Việt Nam đã gây ra một nỗi sợ vô hình về thế hệ tương lai đối với các bậc phụ huynh. Là cha mẹ, không ai không muốn con mình được phát triển trong một môi trường tự do và an toàn cả. Tuy nhiên, sẽ là những đắn đo, những suy nghĩ cho những ông bố bà mẹ có con đang ở độ tuổi ăn học, vui chơi khi lựa chọn dụng cụ học tập và công cụ giải trí cho con.

quảng cáo về lớp dạy vẽ trẻ em
Câu hỏi đặt ra là liệu các lớp dạy vẽ có thực sự chất lượng như lời đồn?
Chưa một ai khẳng định rằng các lớp học chất lượng sẽ cung cấp đồ dùng chất lượng tương đương. Nhưng nếu như dụng cụ học và công cụ giải trí không cần xa xỉ hay sang trong mà ở mức an toàn cho trẻ thì cũng đã đủ làm ba mẹ yên tâm rồi!

Quảng cáo về các lớp dạy vẽ có đúng sự thật?

Câu trả lời là còn tùy vào doanh nghiệp quảng cáo cái gì và đó là doanh nghiệp nào. Điểm mấu chốt nằm ở doanh nghiệp đó là doanh nghiệp nào. Vì một doanh nghiệp đã có tiếng tăm thì không ai dại dột đi quảng cáo, pr sai sự thật về mình để mất uy tín cả.
Ở lớp dạy vẽ cho trẻ em Wowart, có một câu khẳng định rằng “Các trang thiết bị của Wow Art như bàn ghế, dù che nắng, cọ vẽ, bút màu, giấy, … đều có chất lượng cao, an toàn và phù hợp với thể lý và tâm lý của từng lứa tuổi khác nhau.” Vậy, làm thế nào để tin được vào lời tuyên bố chắc nịch này? Có 2 cách đơn giản để thấy và tin được một lời khẳng định của một doanh nghiệp:

  • Nhìn vào những thành quả, nổ lực của họ trong suốt quá trình xây dựng hình tượng.
  • Nhìn vào sự đồng nhất giữa tuyên bố lý thuyết và kết quả thực tế.
Quay trở lại với lớp dạy vẽ cho trẻ em Wowart, xét về những thành quả và nổ lực mà Wowart đã mang lại, không ai có thể phủ nhận được một sự thật hiển nhiên rằng: trẻ em được đào tạo bài bản dưới giáo trình chuyên nghiệp, được các thầy cô thương yêu và có một môi trường học tập, vui chơi thoải mái để phát triển một cách toàn diện.
Những giá trị mà lớp dạy vẽ cho trẻ em Wowart mang lại cho thiên thần của bạn thì chỉ có bạn nhận biết được và bản thân bạn mới trả lời được câu hỏi về sự đồng nhất giữ tuyên bố và kết quả thực tế mà thôi!
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]