Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Lý giải giá bán cao của tủ lạnh cấp đông mềm

Mitsubishi được biết đến là một thương hiệu cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao với nhiều công nghệ hiện đại. Trong số đó, không thể không kể đến tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi. Đây là thương hiệu tiên phong trong việc ho ra đời và phát triển dòng tủ lạnh mới này nên giá bán của chúng có phần khá cao so với dòng tủ lạnh thông thường. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Công nghệ “cấp đông mềm” tiên tiến giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn và tốt hơn: 

Công nghệ cấp đông mêm được xem là công nghệ tiên tiến bảo quản thực phẩm lý tưởng để lưu trữ thức ăn được tươi ngon trong thời gian dài. Thực phẩm được bảo quản bởi công nghệ cấp đông mềm không bị việc làm đông phá vỡ các tế bào, từ đó hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn bên trong thực phẩm.

Sự xuất hiện của “cấp đông mềm” đích thực làm thay đổi suy nghĩ của mọi người: 

Thực phẩm không hề bị đông cứng nên người dùng sẽ tiết kiệm thời gian rã đông cũng như dễ dàng cắt thực phẩm ngay khi vừa lấy ra từ ngăn đông mềm. Hơn thế nữa, tủ lạnh “cấp đông mềm” Mitsubishi còn có những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. Với nhiệt độ -7oC làm nhiệt độ lý tưởng cho việc lưu trữ thức ăn, giúp thực phẩm được bảo quản một cách lâu nhất từ trước đến nay, mà vẫn đảm bảo về hương vị cùng với màu sắc, mùi vị của thực phẩm vẫn y nguyên như mới.

Những tủ lạnh “cấp đông mềm” đích thực được cung cấp độc quyền bời Mitsubishi Electric:

Mitsubishi cho ra đời những dòng tủ lạnh được nhiều gia đình tin dùng bởi chúng đã được kiểm nghiệm và cung cấp độc quyền dựa trên Bằng sáng chế Số 3066010 về công nghệ "Cấp Đông Mềm" & Bằng sáng chế Số 4253775 về công nghệ "Cấp Đông Siêu Lạnh" được cấp bởi Văn Phòng Cấp Bằng Sáng Chế Nhật Bản cho công ty Mitsubishi Electric.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]