Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Tìm mua bàn ăn mở rộng

Phòng ăn không chỉ là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc vất vả, mà đó còn là nơi giao lưu bạn bè bên cạnh những bữa cơm thơm ngon. Tuy nhiên, với chiếc bàn ăn kích cỡ trung bình rất khó có thể đáp ứng được nhu cầu chỗ ngồi của mọi người khi nhà có khách. Vì thế, bàn ăn mở rộng là một giải pháp xuất sắc cho những gia đình có không gian phòng ăn nhỏ. Với cấu trúc linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể chủ động thay đổi kích cỡ bàn ăn và số lượng ghế ngồi khi cần thiết.

Hiện nay, những chiếc bàn mở rộng có kiểu dáng hiện đại, được sử dụng chất liệu tốt, dễ dàng sử dụng trở thành xu hướng và rất được ưa chuộng hiện nay.

Thiết kế linh động

tìm mua bàn ăn

Một chiếc bàn ăn mở rộng thông minh có thể giúp tăng diện tích mặt bàn bằng cách mở rộng hai bên cạnh bàn hoặc nâng mặt bàn được giấu bên dưới thông qua hệ thống ray trượt. Vì thế, khi cần nhiều chỗ ngồi hơn thì chiếc bàn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu thay đổi của bạn. Ngược lại, nếu chỉ có ít người ngồi hoặc thậm chí khi bạn không cần dùng đến, chỉ cần phần đưa phần mặt bàn dự bị về vị trí ban đầu, chiếc bàn sẽ được thu hẹp lại và không còn tốn diện tích nữa.

Đặc biệt, với chiếc bàn ăn mở rộng như thế này, phần chân bàn được thiết kế rất đơn giản, đó là những chân trụ giữa bàn hoặc các chân đứng đơn giản bốn góc, điều này giúp không gian phía dưới bàn thoáng hơn và tạo sự thoải mái cho người ngồi. Ngoài ra, những chiếc bàn ăn thông minh như thế này cũng được nghiên cứu sâu về cấu trúc, các yếu tố vật lý trong vận hành bàn cũng như thẩm mỹ, những chiếc bàn mở rộng không những ấn tượng về chức năng sáng tạo mà còn cuốn hút, nổi bật bởi sự tinh tế qua đường nét sản phẩm, tính hiện đại trong chất liệu mới.

Chất liệu đa dạng phong phú

Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn các chất liệu khác nhau cho bàn ăn nhà mình.

tìm mua bàn rộng

Một trong số những chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay chính là gỗ MDF, một loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất với nhiều sản phẩm đa dạng dành cho gia đình. Gỗ MDF mang tính thẫm mỹ cao, độ bền khá tốt, đặt biệt giá cả dễ chịu hơn so với các loại gỗ tự nhiên khác. Ngoài bàn ăn, các đồ nội thất thông minh khác được làm từ gỗ MDF đều có thể đảm bảo chất lượng, đẹp mắt và sang trọng.

Bên cạnh gỗ MDF thì gỗ sồi cũng là một chất liệu khá tốt để sản xuất các sản phẩm nội thất chất lượng. Bàn ăn bằng gỗ sồi được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, tự nhiên tạo sự hứng khởi cho mỗi bữa cơm gia đình. Tuy nhiên, đối với các gia chủ yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm thì gỗ sồi cũng không phải sự lựa chọn hợp lí nhất.

mua bàn ăn mở rộng



Với tính chất nhẹ nhưng rất cứng, gỗ cao su có thể chịu được va đập và chống trầy xước cao, đối với việc va chạm thường ngày trên bàn ăn như lau chùi, hay cọ xát chén bát trên mặt bàn cũng không gây trầy xướt. Bàn ăn nhà bạn sẽ trở nên bóng đẹp hơn nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách. Gỗ cao su là vật liệu thân thiện môi trường vì nó chỉ được sử dụng khi kết thúc chu trình sản sinh nhựa mủ.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, đội ngũ nhà thiết kế của AConcept luôn cố gắng sáng tạo không ngừng để tạo nên những mẫu bàn ăn mở rộng vừa đẹp, vừa đảm bảo chất lượng, mang lại cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng. Tại AConcept, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bàn ăn mở rộng với nhiều sự lựa chọn khác nhau về kích thước, màu sắc, cũng như là những phụ kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Điều quan trọng trong thiết kế bàn ăn mở rộng, chính là làm sao đảm bảo vẻ đẹp kiểu dáng và phong cách dù thay đổi diện tích. Phải giữ được vẻ thon gọn và tinh tế, bên cạnh đó kết cấu phải vững chắc, dễ sử dụng và an toàn. Sự ra đời những chiếc bàn đa năng vừa đáp ứng được mong muốn của khách hàng vào những thời điểm khác nhau, vừa tiết kiệm được diện tích.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]