Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Tủ lạnh Mitsubishi tiện dụng cho mọi nhà

Có mặt trên thị trường gần 100 năm, Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Tủ lạnh Mitsubishi là một trong những mặt hàng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sự thân thiện với môi trường, đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu với những công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Bên cạnh đó những thiết kế của tủ lạnh Mitsubishi cũng mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.
Tủ lạnh Mitsubishi gây ấn tượng về kiểu dáng
Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, những thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi căn bếp, tủ lạnh Mitsubishi mang đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.


Với dòng tủ lạnh cao cấp, thiết kế 5 ngăn bao gồm: buồng lạnh, ngăn chứa đã viên, ngăn cấp đông linh hoạt, ngăn cấp đông thường và ngăn rau quả.

Bề mặt gương phẳng phối với đường viền kim loại ở tay cầm ngăn rau quả và ngăn đông, toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và bền bỉ. Thiết kế hiện đại còn được nhấn vào những đường viền sắc cạnh ở mép tủ.

Thiết kế hiện đại cùng dung tích lớn (từ 474 lít trở lên) vô cùng tiện dụng cho người dùng, giúp lưu trữ nhiều thực phẩm, phân loại thực phẩm theo từng ngăn với chức năng có sẵn.

Ngoài ra, nếu mức độ sử dụng ngăn mát của gia đình bạn nhiều hơn so với ngăn đông thì tủ lạnh Mitsubishi đã có thiết kế 3 ngăn hiện đại, chắc chắn phù hợp với gia đình bạn. Với thiết kế này, ngăn mát được bố trí bên trên, giúp hạn chế việc gập người khi cất, lấy thực phẩm, ảnh hưởng đến cột sống. Thực phẩm tươi ngon luôn được đặt trong tầm mắt, thuận tiện quan sát và lấy ra dễ dàng.


Những tiện dụng khác của tủ lạnh Mitsubishi

Ngoài những tiện dụng riêng biệt cho từng dòng sản phẩm, các sản phẩm khác của tủ lạnh Mitsubishi còn mang đến sự tiện dụng tuyệt đối cho khách hàng như ngăn trượt, tay nắm chìm, báo động mở cửa tủ lạnh, khay kính chịu lực, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi,…

Với ngăn trượt, việc tìm kiếm và lấy thực phẩm dễ dàng hơn, chỉ với một thao tác duy nhất nhờ hệ thống bánh trượt cao cấp bằng thép không gỉ cho phép đóng mở dễ dàng ngay cả khi tủ đầy ắp thực phẩm.

Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế, tủ lạnh Mitsubishi là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với bạn. Tay năm chìm giúp tủ lạnh gọn gàng và đỡ cồng kềnh hơn. Hơn nữa, người dùng không cần dùng nhiều lực để mở cửa tủ.

Trẻ nhỏ thường hay hiếu động nên với chức năng báo động của tủ lạnh Mitsubishi sẽ vô cùng hữu ích. Tủ lạnh Mitsubishi sẽ tự động báo 4 tiếng nếu mở cửa quá 60 giây hoặc báo liên tục nếu mở cửa tủ quá 5 phút. Nhờ vậy quá trình bảo quản thực phẩm không bị gián đoạn và sự thông báo này sẽ giúp bạn dễ dàng can thiệp để tiết kiệm điện năng.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]