Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

TOP 03 TỦ LẠNH INVERTER MITSUBISHI CỦA NĂM 2015

Mitsubishi là một thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cho người tiêu dùng. Nhờ công nghệ Inverter nên các loại tủ lạnh sau này của Mitsubishi được biết đến với tên “tủ lạnh không đóng băng”. Sau đây là top 03 tủ lạnh Inverter Mitsubishi của năm 2015 được người tiêu dùng đánh giá cao.

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi Electric MR-Z65W

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi Electric MR-Z65W hay được biết đến với tên gọi “tủ lạnh có não” được thiết kế sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Hình 1: Tủ lạnh Inverter Misubishi  Z65W

Với dung tích cực lớn cùng với công nghệ "Cấp đông mềm" đột phá, tủ lạnh Z65W sẽ giúp lưu giữ độ tươi của nguyên liệu, đảm bảo độ ngon cho từng món ăn.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric French Door L72EH


Nếu nhà bạn có đông thành viên thì tủ lạnh Inverter Mitsubishi Electric French Door L72EH chính là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Với thiết kế 4 cửa rộng lớn dễ dàng khi sử dụng, đặc biệt tủ có dung tích cực lớn cùng với sự kết hợp hài hòa giữa ngăn đông - ngăn lạnh và ngăn rau quả cho phép dự trữ được nhiều thực phẩm hơn.
Ngoại thất được phối màu trang nhã, làm tôn vinh sự sang trọng và hiện đại của căn bếp.

Hình 2: Tủ lạnh Inverter Mitsubishi  Electric French Door L72EH

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Mitsubishi Electric Wx71y

Tủ lạnh cao cấp WX71Y của Mitsubishi Electric được sản xuất tại Nhật Bản cùng với thiết kế sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết, khiến người khó tính như bạn cũng phải hải lòng.

Hình 3:Tủ lạnh Mitsubishi Electric Mitsubishi Electric Wx71y

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]