Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Lợi ích của tủ lạnh Inverter

Những tiến bộ của công nghệ đã đưa tủ lạnh trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sự ra đời của tủ lạnh đã giúp bảo quản thực phẩm ngày càng hiệu quả. Theo thời gian và sự phát triển, các công nghệ đã được ứng dụng vào để những chiếc tủ lạnh ngày càng hoàn thiện hơn. Trong đó phải kể đến tủ lạnh Inverter, mang nhiều lợi ích đến cho người dùng. Cùng tìm hiểu một số tính năng vượt trội của dòng tủ lạnh Inverter của Mitsubishi

1. Dung tích lớn: đa số tủ lạnh Inverter của Mitsubishi đều có dung tích hơn 300 lít, có các ngăn chứa, hộc tủ rộng rãi, nên người dùng có thể thoải mái dữ trữ thức ăn để phục vụ cho một bữa tiệc với nhiều thành viên.
Thoải mái dữ trữ thức ăn để phục vụ cho một bữa tiệc với nhiều thành viên.
Với 5 ngăn chứa, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-WX71Y giúp bạn bảo quản nhiều thực phẩm hơn
2. Tủ lạnh Inverter của Mitsubishi như Mitsubishi MR-WX53YBRV, có thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế góp phần tạo nên giá trị không chỉ cho bản thân sản phẩm mà còn ấn định phong cách của chủ sở hữu.
3. Với công nghệ làm lạnh nhanh, tiên tiến, tủ lạnh Inverter của Mitsubishi MRJX64WBRV, Mitsubishi Electric MR-Z65W,… có thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế góp phần tạo nên giá trị không chỉ cho bản thân sản phẩm mà còn ấn định phong cách của chủ sở hữu.
Mitsubishi giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất. Hệ thống luồng lạnh đa chiều phân phối khí lạnh đều khắp các ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm đều hơn.

4. Bộ lọc khuẩn, khử mùi tiên tiến: tủ lạnh Inverter của Mitsubishi sẽ khiến bạn yên tâm hơn bởi bộ lọc khuẩn, khử mùi tiên tiến sẽ loại bỏ hoàn toàn các phần tử gây hại, giúp luồng khí lạnh luôn tinh khiết.

5. Tủ lạnh Inverter của Mitsubishi được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại, giúp máy nén luôn hoạt động tốt, ổn định và bền bỉ, giúp duy trì nhiệt độ lạnh tốt, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon. Không những thực phẩm được bảo quản tươi ngon mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]