Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Có nên mua tủ lạnh Inverter Mitsubishi không?

Trước khi mua sản phẩm gì người tiêu dùng cũng tìm hiểu kỹ và nhiều về sản phẩm đó ở nhiều thương hiệu. Tủ lạnh cũng vậy, khi muốn mua tủ lạnh, người ta thường tìm hiểu nhiều thông tin về công nghệ làm lạnh, công nghệ kháng khuẩn và ngày nay còn thêm một tiêu chí nữa là tiết kiệm điện. Tủ lạnh Inverter Mitsubishi là một trong những có thể giúp bạn đưa ra quyết định của mình.

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi mang đến nhiều sự lựa chọn 

Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc: Chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric MR –WX71Y (694 lít) có thiết kế sang trọng với màu sắc nâu sáng bóng và hạn chế bám bụi bẩn hiệu quả. Kiều dáng trang nhã với bề mặt phẳng, nhẵn bóng kết hợp cùng những đường viền kim loại và cắt gọt tinh tế các góc cạnh.
Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR –WX71Y (694 lít)
Còn chiếc tủ lạnh Inverter Mitsubishi Electric MR-Z65W được thiết kế 5 cửa hiện đại. Màu sắc đa dạng, vừa tiện ích vừa mang đến vẻ sang trọng cho chủ sở hữu.
Ngày nay, khi cuộc sống luôn bận rộn, nhiều gia đình không có thời gian đi chợ hàng ngày, vì thế một chiếc tủ lạnh với dung tích lớn là sự lựa chọn hoàn hảo. Đa số tủ lạnh Inverter Mitsubishi đều có dung tích hơn 300 lít, có các ngăn chứa rộng rãi nên người sử dụng có thể thoải mái phân loại thực phẩm, dự trữ thức ăn.

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi công nghệ hiện đại, chinh phục khách hàng

  • Tủ lạnh Inverter Mitsubishi áp dụng công nghệ biến tần Inverter để điều khiển máy nén làm lạnh, máy nén sẽ hoạt động ở các cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Vì thế tủ lạnh sẽ có cơ chế tự điều chỉnh, không phải khởi động lại như tủ lạnh thông thường và giảm thiểu được 30 đến 50% điện năng tiêu thụ. 
  • Hệ thống đèn LED màu cam cung cấp nguồn sáng hiệu quả như mặt trời, giúp rau của thực hiện quá trình quang hợp, sản sinh vitamin.
  • Ngoài ra tủ lạnh Inverter Mitsubishi còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc (Ag+), hệ thống khử mùi bằng bộ lọc Nano Titanium, các vi khuẩn sẽ bị giữ lại và phân hủy bởi các tác nhân kháng khuẩn trên bộ lọc, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ,…
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]