Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Giới thiệu về tủ lạnh tiết kiệm điện nhất Mitsubishi Electric MR-Z65W


Có thể nhận thấy thị trường tủ lạnh ngày càng sôi động với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu. Một trong những thương hiệu nổi bật với dòng tủ lạnh tiết kiệm điện được nhiều người dùng tin tưởng chính là tủ lạnh Mitsubishi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về tủ lạnh tiết kiệm điện Mitsubishi Electric MR-Z65W.

Đa dạng màu sắc

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W được thiết kế với kiểu dáng 5 cửa hiện đại, dung tích 692 lít. Từ đó có thể  mang lại tiện ích tốt nhất cho gia đình bạn. Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm đông siêu tốc Supper Cool giữ cho thực phẩm tươi nguyên kết hợp với kỹ thuật Soft Freezing cấp đông mềm mà không làm cho bề mặt thực phẩm đông đá.

Công nghệ cao tiết kiệm điện

Đặc biệt, dòng tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W được thiết kế với chế độ vận hành Neuro Fussy kết hợp cùng công nghệ Inverter sẽ giúp máy vận hành ổn định và siêu tiết kiệm điện. Đồng thời, chế độ Eco Mode sẽ giúp máy vận hành tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo cho quá trình bảo quản thực phẩm an toàn.
Mitsubishi Electric MR-Z65W
Mitsubishi Electric MR-Z65W

Chế độ Neuro Fussy vận hành siêu tiết kiệm điện

Ngoài ra, khi bảo quản thực phẩm với tủ lạnh Mitsubishi Electric MR- Z65W nên bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì bộ lọc khuẩn, khử mùi tiên tiến sẽ loại bỏ hoàn toàn các phần tử gây hại giúp luồng khí lạnh luôn tinh khiết.
Công nghệ Neuro Fuzzy
Công nghệ Neuro Fuzzy

Kháng khuẩn, khử mùi bằng công nghệ Active-Vio Deodorizer

Rau quả trong tủ lạnh vẫn tiếp tục quang hợp tạo vitamin nhờ hệ thống đèn LED màu cam của tủ lạnh. Đèn LED màu cam giúp rau quả quang hợp sản sinh vitamin
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]