Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Nơi nào bán khóa cửa điện tử uy tín


Trong thời đại số hiện nay, các xu hướng công nghệ đang được cải tiến và phát triển không ngừng với việc cho ra đời ngày một nhiều các thiết bị tối tân nhằm mục đích phục vụ cho cuộc sống của con người được tốt hơn. Khóa điện tử chính là thiết bị đã được tạo ra trong một bối cảnh như vậy.
Theo thời gian, khóa điện tử càng lúc càng được tăng cường thêm nhiều tính năng mới, an toàn hơn, tiện lợi hơn, bảo mật tốt hơn và đang được nhiều gia đình cũng như doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như trên thế giới lựa chọn.

Khóa điện tử là gì?

                             


Khóa điện tử là một cách gọi khác để gọi tên các sản phẩm khóa thông minh. Đây là những sản phẩm khóa được thiết kế đặc biệt, sử dụng các chức năng thông minh để mở cửa thay vì mở bằng chìa khóa cơ như các loại khóa thông thường.
Khóa cửa điện tử sử dụng các phương thức mở cửa thông minh như mở bằng thẻ từ, mở bằng vân tay, mở bằng mật mã hoặc tích hợp cả 4 chức năng thẻ từ, vân tay, mật mã và khóa cơ truyền thống.
Khóa điện tử ban đầu ra đời với mục đích là giúp người tiêu dùng có một sự lựa chọn khác thay vì mãi chỉ sử dụng những chiếc khóa có chìa thông thường với nhiều hạn chế. Nhưng dần dần với những ưu điểm vượt trội của mình, khóa điện tử đã trở thành một thế lực đối trọng hoàn toàn với khóa thường, trở thành một sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng thông thái.
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hiện nay có khá nhiều thương hiệu khóa cửa điện tử uy tín cho ra mắt dòng sản phẩm khóa cửa điện tử thông minh và chất lượng.

Khóa cửa điện tử thương hiệu Imundex




Imundex là thương hiệu khóa cửa thuộc tập đoàn Feddersen của Đức. Từ 01/05/2016 Công ty Cổ Phần Gỗ An Cường trở thành nhà phân phối độc quyền về dòng hàng phụ kiện Imundex tại Việt Nam. Với lợi thế là nhà cung cấp về nguyên vật liệu nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam, An Cường tự tin có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, mang đến cho khách hàng giải pháp nội thất tối ưu.

Dòng khóa điện tử thương hiệu Imundex tích hợp công nghệ cao như mở khóa bằng vân tay sinh trắc học, mã PIN, thẻ từ, chìa cơ….Có thiết kế tinh tế và sang trọng trong từng đường nét, kết hợp các tính năng hiện đại nhất, Imundex không chỉ là dòng sản phẩm khóa điện tử đơn thuần mà còn là người bảo vệ thầm lặng, uy tín cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng khóa điện tử rất đơn giản và giảm thiểu nhiều rủi ro. Chỉ với những thiết lập đơn giản ban đầu, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi vắng nhà nhờ vào việc mã số đã được nhớ sẵn, dùng thẻ từ hay chỉ cần bấm 1 nút trong bộ điều khiển từ xa. Đặc biệt, trong trường hợp khẩn cấp cũng có vị trí bí mật chỉ mình bạn biết để có thể mở cửa một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài tính năng thông minh, Imundex còn có thiết kế cực kì sang trọng và tinh tế trong từng đường nét, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Có thể thấy, khóa điện tử Imundex là một thiết bị hiện đại, uy tín không chỉ giúp đảm bảo an ninh tối đa cho bạn và người thân, mà còn giúp cho ngôi nhà trở nên đẳng cấp và tiện nghi hơn rất nhiều. Trong tương lai, chắc chắn khóa điện tử thông minh sẽ trở thành một sản phẩm thiết yếu mà bất cứ gia đình nào cũng đều sở hữu.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]