Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Nơi nào bán khóa cửa cảm ứng uy tín



Địa chỉ bán khóa cửa cảm ứng uy tín


Được xem là khóa cửa thông minh tốt nhất, an toàn nhất hiện nay, khóa cửa cảm ứng luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, trước thông tin về khóa cửa cảm ứng ngày càng đa chiều trên thị trường, việc lựa chọn được khóa cửa cảm ứng uy tín, chất lượng không hề đơn giản. Căn cứ vào những yếu tố nào, những nguồn thông tin nào để lựa chọn? Rồi hàng tá những nỗi phân vân khác. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng đem đến cho các bạn cái nhìn đa chiều hơn về khóa cửa cảm ứng.

Tại sao lại chọn khóa cửa cảm ứng?




So với khóa cửa truyền thống, khóa cửa cảm ứng có rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến bạn hài lòng và quyết định chọn mua để bảo vệ cho căn nhà của mình:
Tiện lợi, nhanh chóng: Khóa cửa cảm ứng có rất nhiều cách mở khác nhau: thẻ cảm ứng, vân tay, mật mã,… có khả năng kiểm soát thời gian, lượng người ra vào nhà, cho phép kết nối với điện thoại thông minh, mở khóa từ xa với những thao tác đơn giản. Tốc độ mở khóa dao động ở khoảng 2-3 giây, đóng – mở khóa hoàn toàn tự động.
Bảo mật tuyệt đối: Đầu đọc thẻ và thẻ cảm ứng được tích hợp với nhau với duy nhất một tần số ngẫu nhiên, không trùng lặp, ngay cả khi cầm thẻ trong tay, việc sao chép được 1 chiếc thẻ y chang là việc vô cùng khó khăn. Khác với thẻ từ, thẻ cảm ứng không cần tiếp xúc với đầu đọc, chỉ cần để ở khoảng cách 3-4 cm là khóa sẽ được tự động mở.
An ninh cao: Vỏ ngoài được làm từ hợp kim kim loại, có khả năng chống phá, chống cắt, chống nổ. Báo động khi nhiệt độ tăng cao quá 700 độ C và tự động mở khóa. Khi có người cố ý mở, cạy cửa, sẽ có báo động hoặc gửi tin nhắn đến chủ nhà. Ngoài ra, cũng có chế độ báo động khi cửa mở quá lâu, cửa chưa vào chốt.
Vẻ ngoài sang trọng: Đa số các thiết kế của khóa cửa cảm ứng đều mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng. Với kiểu cách, mẫu mã, màu sắc ngày càng đa dạng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho căn nhà của mình, tùy theo sở thích, phong cách căn nhà,… của mỗi người.

Đâu là thương hiệu khóa cảm ứng uy tín, chất lượng?




Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu khóa cảm ứng uy tín và chất lượng. Dưới đây là một vài cái tên nhận được nhiều sự tin tưởng nhất hiện nay về cả chất lượng và mẫu mã:

Khóa cửa cảm ứng Imundex

Imundex là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, được khách hàng tin tưởng bình chọn là một trong những thương hiệu khóa cửa an toàn nhất, đáng tin nhất.

Imundex sở hữu những dòng khóa cửa cảm ứng được áp dụng công nghệ hiện đại nhất, tinh vi nhất. Các sản phẩm của Imundex đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự bảo vệ tuyệt đối nhất.

Với nhiều thiết kế khác nhau, khóa cửa cảm ứng Imundex phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ hiện đại đến tinh tế. Không chỉ chú trọng vẻ ngoài, khóa cửa cảm ứng Imundex mang trong mình tất cả điểm mạnh được nhắc đến ở trên: có khả năng kiểm soát thông tin, thời gian ra vào của từng người, báo động khi có người cố ý cạy hoặc phá khóa, báo động khi nhiệt độ tăng cao đột ngột, tự động khóa – mở, vỏ ngoài được làm từ hợp kim chống phá, cắt, pin có thời hạn sử dụng lâu dài, có chuông báo khi pin yếu, có khả năng tích hợp khóa với nhà thông minh, điện thoại thông minh, mở khóa từ xa,…

Khóa cửa cảm ứng Imundex chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi sử dụng. Hiện nay, ở Việt Nam, khóa cửa cảm ứng Imundex được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần gỗ An Cường. Vậy nên, bạn chỉ cần tìm đến các showroom của An Cường là có thể tìm mua được cho mình một chiếc khóa của cảm ứng Imundex uy tín, chính hãng rồi.

Khóa cửa cảm ứng SAMSUNG

SAMSUNG chắc chắn là một cái tên vô cùng quen thuộc với người dùng Việt Nam. Các sản phẩm của SAMSUNG đều được áp dụng công nghệ điện tử hàng đầu của hãng này. Khóa cửa cảm ứng SAMSUNG tiến vào thị thường với một số dòng sản phẩm nổi bật. Khóa cửa cảm ứng SAMSUNG được làm từ hợp kim chống gỉ, siêu bền với vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Khóa cửa cảm ứng HAFLE

Khóa cửa cảm ứng HAFLE là một cái tên uy tín, lâu đời đến từ Đức. Từ năm 1923 đến nay, HAFLE không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm áp dụng khoa học công nghệ hiện đại nhất, luôn đem lại cho khách hàng trên toàn thế giới sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]