Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Phân phối ghế sofa bed - Chỗ nào bán ghế sofa bed

Ghế sofa giường ngày nay được rất nhiều người ưu chuộng không những bởi tính đa năng, tiện lợi, tiết kiệm diện tích mà còn bởi chúng mang nhiều đặc điểm thiết kế độc đáo thích hợp với nhiều không gian khác nhau.
Tuy nhiên bạn vẫn không thấy hài lòng khi sở hữu chiếc ghế sofa giường này?
Đó không phải là do ghế sofa giường không đáp ứng tốt nhu cầu mà do bạn đã không biết cách lựa chọn loại ghế cho phù hợp với sở thích, điều kiện cũng như thiết kế ngôi nhà bạn.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn!

Khi lựa chọn ghế sofa giường bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Kích thước của bộ ghế sofa giường



Trước khi đi mua, bạn cần xác định chiếc sofa giường của bạn sẽ được đặt trong không gian nào và kích thước cho phép của nó là bao nhiêu. Nếu không có khả năng ước lượng tốt, bạn cần đo đạc thật kỹ chiều dài, rộng, cao mà ghế sofa giường của bạn cần có được. Điều đặc biệt bạn cần chú ý là kích thước sofa giường (khi chưa và đã trải rộng) sao cho thật phù hợp, cân đối với không gian tại nơi đặt sofa.
Đối với những phòng khách có diện tích rộng nên lựa chọn mua loại sofa giường nằm chỉ có một chiếc bàn nhỏ, một ghế trường kỉ. Còn nếu không gian rộng hơn, bạn nên sắm đầy đủ bàn, ghế để tăng thêm sự sang trọng, mạnh mẽ và quý phái cho căn phòng.

Kiểu dáng của sofa giường

Kiểu dáng là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn ghế sofa giường của bạn có phù hợp với phong cách thiết kế hay không. Bạn nên tính toán thật cẩn thận về việc không gian và nội thất hiện tại trong nhà sẽ phối hợp với sofa giường như thế nào và hãy luôn tự hỏi xem liệu nó phá vỡ hay tôn thêm phong cách thiết kế của căn phòng nhà bạn.


Hiện nay, ghế sofa giường rất đa dạng về kiểu dáng, từ loại đơn giản cho đến cầu kì, từ loại có kích thước tối giản cho cho đến loại có kích thước quá khổ:
Ghế bành có thể kéo dài: Đây là sự lựa chọn truyền thống nhất cho một chiếc ghế sofa giường, với 2 nhiệm vụ: hoạt động như một chiếc ghế sofa cỡ lớn hầu hết thời gian hoặc là một chiếc giường Queen-size (1m6 x 2m) hoặc King-size (1m8 x 2m).
Nệm futon: là phiên bản đơn giản của một giường ngủ sofa. Chúng có thể được gập lại để làm chỗ ngồi hoặc mở ra và sử dụng như một chiếc giường.
Ghế ngủ: Nếu diện tích nhà bạn khá chật hẹp và bạn thường chỉ có một người khách ngủ qua đêm thì một (hoặc hai) chiếc ghế ngủ là một lựa chọn lý tưởng, mỗi ghế mở ra sẽ thành một chiếc giường gấp đôi kích thước.

Nguyên liệu nệm

Một trong những bộ phận quan trọng của ghế sofa giường là nguyên liệu nệm. Nó ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền của ghế cũng như sự thoải mái của người dùng. Hiện nay, trên thị trường có một số loại nguyên liệu sau:


Cotton hoặc polyester: Nguyên liệu này được dùng cho tấm đệm futon. Nệm cotton và polyester mang đến sự thoải mái tối ưu. Để đảm bảo sự đàn hồi thì bạn nên chọn loại có độ sâu ít nhất 20cm.
Mút xốp: Nệm mút rất phổ biến và thường được sử dụng cho cả giường sofa và futon. Nệm mút xốp sofa giường tiêu chuẩn có độ sâu từ 7cm-12cm.
Nệm lò xo: Nệm lò xo được chia thành 2 loại: Lò xo túi và lò xo liên kết. So về chất lượng, nệm lò xo túi có độ bền cao, độ rung lắc thấp và êm hơn so với nệm lò xo liên kết. Chọn nệm có độ sâu khoảng 12cm sẽ giúp bạn có giấc ngủ thoải mái hơn.
Nệm bông ép: Đây là loại nệm có tuổi thọ cao với độ đàn hồi tốt, không bị lún xẹp, dễ dàng vệ sinh, gấp gọn khi không sử dụng.

Kết cấu của sofa giường nằm

Đây là phần cực kì quan trọng của ghế sofa giường nằm vì nó không chỉ đơn giản là một chiếc sofa mà nó còn là chiếc giường ngủ nên cần có khả năng chịu lực tốt. Nếu như bạn lựa chọn một chiếc giường có kết cấu không chắc chắn thì thời gian sử dụng không được lâu dài và nó sẽ trở nên ọp ẹp, không chắc chắn khi sử dụng.

Chi phí ghế sofa giường

Một điều nữa bạn cũng cần quan tâm đó là ngân sách cho phép để mua ghế sofa giường. Nếu có một mức ngân sách cụ thể bạn sẽ khoanh vùng được những sản phẩm nằm trong khả năng của mình để lựa chọn dễ dàng hơn.


Lưu ý, đừng vì quá ham rẻ mà chọn những sản phẩm không được tốt cho mấy vì không khéo sẽ tiền mất tật mang và tốn thêm chi phí sửa chữa, thay thế.

Cửa hàng phân phối ghế sofa bed

Một điều không kém phần quan trọng trong những lưu ý khi chọn ghế sofa giường đó chính là lựa chọn nơi cung cấp đảm bảo, uy tín bởi các sản phẩm nơi đây sẽ được đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành cũng như bạn sẽ được tư vấn thật kỹ để không phải lựa chọn lầm loại sofa giường không đúng với nhu cầu, mục đích sử dụng.
Và sofa giường tại AConcept là một trong những lựa chọn sáng suốt của bạn!
Tại đây, các sản phẩm sofa giường được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đan Mạch từ khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu đến quá trình hoàn thiện sản phẩm.
Tất cả sản phẩm đều không khuếch trương sự sang trọng và kiểu cách một cách gượng ép mà nhắm đến chất tinh tế, lịch lãm.
Chính sách giá cả tại AConcept linh hoạt, phù hợp với cả biệt thự hoặc căn hộ cho thuê. Tuỳ nhu cầu của từng khách hàng mà nhân viên tại AConcept sẽ cân đối và giới thiệu các sản phẩm tương ứng với phong cách và ngân sách mà khách hàng đề ra.


Đặc biệt, với ưu điểm luôn có hàng tận kho, bạn sẽ bất ngờ với khả năng giao hàng cũng như các chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng tại AConcept.
Hãy đến với showroom AConcept để trải nghiệm không gian sống thực tế như ở nhà!!!
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]