Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Đại lý ghế sofa da - Cửa hàng bán ghế sofa da

Ghế sofa được xem là sản phẩm thông dụng hiện nay khi nhu cầu trang trí nội thất được nâng cao. Ta có thể bắt gặp nó bất cứ đâu như nhà ở, quán cà phê, các nhà hàng, khách sạn. Nhưng không phải ghế sofa nơi nào cũng giống nơi nào bởi mỗi nơi, mỗi loại hình kinh doanh có mỗi cách chọn lựa khác nhau cho phù hợp. Tuy nhiên ghế sofa da phong cách châu Âu hiện nay được xem là phổ biến và được nhiều người chọn lựa nhất.

Cách chọn ghế sofa da cho nhà ở

Để lựa chọn ghế sofa da cho nhà ở, bạn cần lưu ý một số vấn đề như:
Kiểu dáng
Kiểu dáng ghế sofa là điểm bạn cần lưu ý đầu tiên khi bạn chọn mua một bộ sofa cho phòng khách nhà mình do tính đa dạng về kiểu dáng hiện nay của sofa. Một sofa da dù có đẹp đến đâu nhưng nếu không có kiểu dáng phù hợp cũng trở nên khập khiểng với phòng khách cũng như ngôi nhà của bạn.

ghế sofa da cho nhà ở

Hiện nay, xu hướng chọn ghế sofa da phần lớn hướng đến những loại ghế có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại theo phong cách Bắc Âu.
Kích thước
Tùy vào diện tích của căn phòng bạn muốn đặt ghế sofa mà bạn lựa chọn cho mình một kích cỡ cho phù hợp. Một căn phòng quá nhỏ với bộ sofa quá khổ sẽ trở nên chật chội, vướng víu, thiếu thẩm mĩ hay một căn phòng quá lớn với bộ sofa bé xíu sẽ tạo cảm giác trống trải, đơn độc.
Màu sắc
Màu sắc được xem là vấn đề rất quan trọng trong viêc lựa chọn ghế sofa bọc da bởi nó là yếu tố quyết định sự hài hòa với không gian nội thất nhà bạn. Hãy lựa chọn màu phù hợp với căn phòng mà bạn muốn đặt nó chứ đừng vì lựa chọn ngẫu hứng hay chỉ đơn giản vì bạn quá yêu màu đó.

Cách chọn ghế sofa da cho quán cà phê


ghế sofa da cho quán cà phê

Trước khi lựa chọn ghế sofa cho quán cà phê, bạn nên tìm hiểu và xem xét kỹ các yếu tố sau:
Chất lượng ghế sofa phải thật tốt:
Ghế bền, chống mối mọt có thể là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bạn đang định mua sofa da cho quán cà phê của mình. Cũng dễ hiểu, bởi sản phẩm tốt thì việc làm ăn của bạn mới ổn định và lâu dài được.
Da bọc bên ngoài ghế sofa là yếu tố quan trọng cần được quan tâm. Với chất liệu da xịn sẽ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho khách hàng, giúp bạn giữ chân được khách hàng và tăng doanh thu trông thấy.
Hơn nữa, dễ dàng vệ sinh, thích hợp khí hậu nhiệt đới ở nước ta hay giá cả phù hợp cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu.
Ghế sofa da có màu sắc thích hợp với không gian quán
Màu sắc của sofa phụ thuộc vào phong cách mà quán bạn muốn hướng đến để ghế sofa không trở nên lạc quẻ nhé.

Cách chọn ghế Sofa bọc da cho Nhà hàng

Về màu sắc, đa số những mẫu sofa da tại các nhà hàng sẽ có màu cùng tone với màu đặc trưng của nhà hàng. Thông thường, những gam màu phổ biến được chọn là những tone màu trung tính để mang đến không khí sang trọng chuyên nghiệp và hiện đại.

ghế sofa da cho nhà hàng

Họa tiết hình học là loại họa tiết trang trí phổ biến, đơn giản nhưng tinh tế để không bị lỗi thời qua năm tháng. Tuy nhiên, để tạo phong cách riêng cho nhà hàng, bạn cũng có thể cho mình những họa tiết phức tạp nhằm tạo điểm nhấn nhưng vẫn đảm bảo hài hòa với không gian chung.
Hiện nay, phong cách ghế sofa bọc da Châu Âu đang được rất nhiều người tin dùng bởi vừa đơn giản lại vừa sang trọng, hiện đại, phù hợp với xu thế người dùng.

Đại lý ghế sofa da chất lượng, uy tín

Hiện nay, các công ty, cửa hàng nội thất nói chung và sofa nói riêng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, vì lợi nhuận nên một số nơi bán hàng dỏm, kém chất lượng mà giá cả cũng không hề rẻ so với giá trị mà chúng mang lại, nên việc lựa chọn nơi cung cấp sofa chất lượng cũng là một trong những bước quan trọng chọn sofa bọc da chất lượng, phù hợp.

đại lý ghế sofa uy tín

Và sofa AConcept được xem là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều đối tượng tiêu dùng hiện nay.
AConcept là thương hiệu nội thất được đăng kí bản quyền số VR 2017 00061 tại cục sở hữu trí tuệ Đan Mạch. Là một thương hiệu nội thất hoàn toàn theo phong cách Bắc Âu được kết hợp bởi 01 công ty đại diện Việt Nam và 05 công ty nội thất hàng đầu tại Đan Mạch.
Đặc biệt, sofa tại AConcept được xem là một sản phẩm nổi bật và được rất nhiều người lựa chọn bởi phong cách thiết kế Bắc Âu, sử dụng những tone màu sáng như trắng, ánh sáng thiên nhiên và những chất liệu từ gỗ tạo nên một không gian mộc mạc, hướng ta đến với cuộc sống dễ chịu và bình thản hơn.
Không những hoàn hảo về phong cách thiết kế mà giá trị sản phẩm cũng rất cao từ việc tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi cho đến tuổi thọ cũng như công dụng đa năng của sản phẩm.
Sofa AConcept có thể được sử dụng trong nhà ở, chung cư, quán cà phê hay nhà hàng, khách sạn bởi sự đa đạng về hình dáng, mẫu mã, màu sắc cũng như phong cách dễ kết hợp với nhiều không gian sống khác nhau.
Hãy đến cửa hàng AConcept gần nhất để lựa chọn 1 bộ sofa phù hợp với yêu cầu của mình nhé. AConcept sẽ đáp ứng tất cả không gian từ nhà ở đến cửa hàng kinh doanh.
Theo http://sotaygiadung.com/khuyen-dung/showroom-ghe-sofa-boc-da/
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]