Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Bạn có lựa chọn điều hòa Inverter Mitsubishi cho gia đình mình?

Bạn muốn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc điều hòa với các công nghệ hiện đại tiên tiến, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm điện. Điều hòa Inverter Mitsubishi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đó của bạn.


Thực phẩm luôn tươi ngon với điều hòa Inverter Mitsubishi

Với hàng loạt công nghệ hiện đại được ứng dụng vào nhằm mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng, điều hòa Inverter Mitsubishi giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được tối đa dinh dưỡng của thực phẩm. Với công nghệ làm lạnh nhanh, tiên tiến, thực phẩm được bảo quản tối ưu nhất, hệ thống luồng lạnh đa chiều phân phối khí lạnh đều khắp các ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm đều hơn.

Với bộ lọc khuẩn, khử mùi tiên tiến điều hòa Inverter Mitsubishi sẽ khiến bạn yên tâm hơn bởi các phần tử gây hại sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, giúp luồng khí lạnh luôn tinh khiết.
Ngoài ra, hệ thống đèn LED màu cam cung cấp nguồn sáng hiệu quả như mặt trời, giúp rau của thực hiện quá trình quang hợp, sản sinh vitamin.

Tiết kiệm điện với điều hòa Inverter Mitsubishi

Để giảm thiểu chi phí trong hóa đơn tiền điện của mỗi nhà, điều hòa Inverter Mitsubishi đã trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có.

Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến, nguyên tắc căn bản của công nghệ này là dựa trên kiểm soát từng Hz dao động thùy theo thiết kế của board mạch bên trong, giúp bạn có thể điều khiển công suất 0 – 100% công suất của thiết bị tùy yêu cầu. Khi nhiệt độ bên trong tăng lên hay có lượng lương thực mới cho vào thì số vòng quay của máy nén sẽ tự điều chỉnh để duy trì nhiệt độ chứ không khởi động lại từ đầu như điều hòa thường.

Nguồn: http://datnenlongthanh.info/tu-lanh-inverter-mitsubishi-co-tot-khong/

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]