Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Loại gas được sử dụng cho máy lạnh Mitsubishi

Nhiều người sử dụng máy lạnh nhưng chưa thật sự hiểu hết về loại gas được dùng cho máy lạnh. Nhưng đó là điều quan trọng cần biết, vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt được những loại gas dùng cho máy lạnh Mitsubishi, một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay.


Đặc điểm của loại gas R22 trên máy lạnh Mitsubishi

R22 loại gas được sử dụng đầu tiên cho máy lạnh Mitsubishi, với ưu điểm dễ bảo trì khi muốn bơm thêm gas vào, không độc, không gây cháy nổ, giá tương đối rẻ nên loại gas này khá được ưa chuộng. Tuy nhiên đây là loại gas gây hại đến tầng ozon nên theo lộ trình phát triển thì loại gas này chỉ được dùng đến năm 2040. Bên cạnh đó, loại gas này có thể gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.

Đặc điểm của loại gas R410A trên máy lạnh Mitsubishi

Loại gas này có đặc điểm cơ bản giống gas R22 nhưng độ bay hơi cao hơn, vì vậy đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, không phá hủy tầng ozon và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ưu điểm của loại gas R410A là có năng suất làm lạnh cao hơn R22 1.6 lần. Từ đó kích thước máy nén của tất cả các máy lạnh dùng loại gas này sẽ nhỏ hơn máy nén của máy dùng gas R22 rất nhiều. Hơn nữa hơi lạnh mà gas R410A mang đến sâu hơn, tiết kiệm điện hơn. Hiện nay các dòng máy lạnh Mitsubishi cao cấp đã chuyển sang dùng loại gas R410A để góp phần tiết kiệm năng lượng, giúp cuộc sống xanh hơn, cụ thể các loại máy đang sử dụng gas R410A là: MSZ-FM; MSZ-HL; MSY-GM;MSY-GH;MS-HM.

Bên cạnh dùng gas R410A thì các dòng máy lạnh Mitsubishi này còn tích hợp công nghệ Inverter, công suất làm lạnh nhanh sẽ giúp gia đình bạn khi sử dụng sẽ tiết kiệm điện hơn. 

Theo nguồn: inhopmypham.com
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]