Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi, điểm nhấn hoàn hảo cho mọi căn bếp

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng. Trong số những thương hiệu cao cấp, tủ lạnh Inverter Mitsubishi với thiết kế sang trọng và tinh tế, mang lại điểm nhấn hoàn hảo cho mọi căn bếp.

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi tiết kiệm điện


Máy nén Inverter tiết kiệm điện
Kiểm soát nhiệt độ tủ lạnh là cách đơn giản để sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả. Công nghệ Inverter được ứng dụng vào tủ lạnh Inverter Mitsubishi để thực hiện nhiệm vụ đó, công nghệ này có khả năng tự động tiết kiệm điện khi tủ lạnh đạt đến mức nhiệt độ ổn định, đồng thời bớt tiêu tốn điện năng tiêu thụ. Tuy giá của những dòng tủ lạnh Inverter thường đắt hơn các sản phẩm tủ lạnh thông thường nhưng với ưu điểm này thì tủ lạnh Inverter Mitsubishi làm hài lòng khách hàng bởi “đắt trước, rẻ sau”.

Hoàn hảo còn đến từ những thiết kế 

Một phần của sự hoàn hảo từ công nghệ tiết kiệm điện, phần hoàn hảo còn lại của tủ lạnh Inverter Mitsubishi đến từ những thiết kế, kiểu dáng độc đáo, sang trọng và những tính năng hữu ích như dung tích lớn, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi tiên tiến, hệ thống đèn LED, chế độ bảo hành dài hạn,…

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc (Ag+), hệ thống khử mùi bằng bộ lọc Nano Titanium, các vi khuẩn sẽ bị giữ lại và phân hủy bởi các tác nhân kháng khuẩn trên bộ lọc, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ,…
Dung tích lớn: hầu hết dòng tủ lạnh Inverter Mitsubishi đều có dung tích lớn, phù hợp với nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm cho cuộc sống bận rộn ngày nay.
Ngoài ra, hệ thống đèn LED của tủ lạnh Inverter Mitsubishi màu cam cung cấp nguồn sáng hiệu quả như mặt trời, giúp rau của thực hiện quá trình quang hợp, sản sinh vitamin.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]