Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi có thật sự tốt?

Người tiêu dùng ngày nay thường chọn tủ lạnh có ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Mitsubishi Electric cũng ứng dụng công nghệ này vào các dòng tủ lạnh Inverter Mitsubishi, nhưng để biết nó có thật sự tốt hay không. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi tích hợp những công nghệ hiện đại, tiên tiến

Để giảm thiểu chi phí trong hóa đơn tiền điện của mỗi nhà, tủ lạnh Inverter Mitsubishi đã trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến, nguyên tắc căn bản của công nghệ này là dựa trên kiểm soát từng Hz dao động thùy theo thiết kế của board mạch bên trong. Công nghệ này sẽ giúp bạn có thể điều khiển công suất 0 – 100% công suất của thiết bị tùy yêu cầu.
Những công nghệ tích hợp khác như công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc (Ag+), hệ thống khử mùi bằng bộ lọc Nano Titanium, các vi khuẩn sẽ bị giữ lại và phân hủy bởi các tác nhân kháng khuẩn trên bộ lọc, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ,…Tủ lạnh Inverter Mitsubishi còn có hệ thống đèn LED màu cam cung cấp nguồn sáng hiệu quả như mặt trời, giúp rau của thực hiện quá trình quang hợp, sản sinh

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi với những thiết kế tinh tế, sang trọng

Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, những thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi căn bếp, Tủ lạnh Inverter Mitsubishi mang đến nhiều sự lựa chọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn: một tính năng vô cùng tiện ích nữa là tích năng điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn chứa.

Chế độ bảo hành tốt: hầu hết Tủ lạnh Inverter Mitsubishi đều có chế độ bảo hành lên đến 5 năm cho máy nén Inverter nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]