Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Một số lý do nên chọn tủ lạnh Inverter Mitsubishi

Mitsubishi Electric là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Những sản phẩm tủ lạnh nổi tiếng của thương hiệu này được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, cũng như công nghệ vô cùng hiện đại. Cùng tìm hiểu những lý do nên chọn tủ lạnh Inverter Mitsubishi nhé!

Tính năng hiện đại của tủ lạnh Inverter Mitsubishi

Tủ lạnh Inverter Mitsubishi có nhiều mẫu mã, thiết kế, đa số có dung tích lớn (trên 300 lít), với nhiều ngăn kệ linh hoạt, giúp bạn thoải mái dự trữ thực phẩm, kể cả ngăn đông đá.
Tích hợp các hệ thống khử mùi, kháng khuẩn hiện đại như:
  • Hệ thống khử mùi bằng bộ lọc Nano Titanium bố trí sau các khe gió, tạo xúc tác oxy hóa phân hủy các tác nhân gây mùi thành Cacbon Dioxit và nước. Nhờ vậy vi khuẩn sẽ bị giữ lại và phân hủy bởi các tác nhân kháng khuẩn trên bộ lọc, bảo đảm thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ.
  • Công nghệ diệt khuẩn của tủ lạnh Inverter Mitsubishi nổi bật với hệ thống làm lạnh đa chiều chứa i-on âm, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường độ ẩm khắ khoang tủ, giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.
  • Điểm khác biệt của tủ lạnh Inverter Mitsubishi so với các tủ lạnh khác là thành tủ được tích hợp công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc (Ag+), ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho không gian tủ luôn sach.

  • Công nghệ kháng khuẩn phân tử Bạc (Ag+) của tủ lạnh Inverter Mitsubishi
  • Hệ thống đèn LED màu cam giúp rau quả vẫn quang hợp trong quá trình bảo quản. 

Điểm nổi bật thu hút khách hàng của tủ lạnh Inverter Mitsubishi

Hóa đơn tiền điện nhà bạn sẽ được giảm đáng kể nếu sử dụng tủ lạnh Inverter Mitssubishi bởi công nghệ Inverter được trang bị giúp tiết kiệm từ 30 đến 50% điện năng. Công nghệ tiên tiến này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến, nguyên tắc căn bản của công nghệ này là dựa trên kiểm soát từng Hz dao động thùy theo thiết kế của board mạch bên trong. Công nghệ này sẽ giúp bạn có thể điều khiển công suất 0 – 100% công suất của thiết bị tùy yêu cầu.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]