Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Bạn biết gì về tủ lạnh cấp đông mềm của Mitsubishi

Sử dụng thực phẩm tươi ngon để đảm bảo cơ thể bạn luôn hấp thu các dưỡng chất là điềuquan trọng nhất cho một cơ thể khoẻ mạnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh với nhiều tính năng bảo quản thực phẩm khác nhau. Một trong số đó là tính năng “cấp đông mềm” – công nghệ mới ra của hãng điện tử Nhật Bản Mitsubishi.

“Cấp đông mềm” là gì?

Cấp đông mềm (tên tiếng Anh: Soft Freezing) là tính năng mới của dòng sản phẩm tủ lạnh thông minh của Mitsubishi, cho phép người sử dụng có thể chế biến thực phẩm ngay sau khi vừa lấy ra khỏi tủ lạnh. Khác với các sản phẩm tủ lạnh khác là làm lạnh thức ăn ở nhiệt độ -30C, thực phẩm ở nhiệt độ này sẽ bị đông đá khi lấy ra, gây mất thời gian khi chế biến và thức ăn cũng không còn giữ được độ tươi ngon như khi mua về. Nhưng với công nghệ mới của Misubishi, bạn có thể an tâm khi cho thức ăn vào ngăn đá bởi chúng sẽ được bảo quản trong nhiệt độ -70C, các liên kết hơi nước sẽ xen kẽ vào thức ăn, chứ không bao phủ bên ngoài như trước, giúp thực phẩm luôn giữ được các chất dinh dưỡng vốn có.
Lợi ích của tính năng cấp đông mềm

Liệu tính năng này có an toàn hay không?

Các chuyên gia đã chứng minh rằng thực phẩm đông lạnh ở nhiệt độ -70C hoặc hơn có thể dự trữ lâu hơn trong tủ lạnh trong 2 đến 3 tuần mà vẫn đảm bảo độ tươi mới (tất nhiên không thể vì vậy mà bạn để quá lâu trong đó). Bạn có thể tham khảo bảng dưới đây.

Thông số lưu trữ thực phẩm trong tủ lạnh

Tôi có thể tìm mua tủ lạnh này ở đâu?

Hiện tại các dòng tủ lạnh cấp đông mềm của Mitsubishi đã được phân phối tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể đến các trung tâm điện máy như Nguyễn Kim, Thiên Hoà, Điện Máy Xanh,… để trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhân viên ở đó.

Tủ lạnh "cấp đông mềm" 5 cửa cao cấp Z65W

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]