Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Bí quyết sử dụng tủ lạnh cấp đông mềm cực chuẩn

Các hãng tủ lạnh uy tín trên thị trường hiện nay đều đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có chức năng cấp đông mềm. Thương hiệu cho ra đời sớm nhất sản phẩm này chính là Mitsubishi Electric. Để giúp người dùng hiểu hơn về dòng tủ lạnh mới này thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhé.
Thông thường, tủ lạnh cấp đông thực phẩm bằng cách thổi hơi lạnh trực tiếp vào thực phẩm, nên khi lấy ra thường gặp tình trạng đông đá và cũng không giữ được độ tươi lâu. Tuy nhiên, với nguyên lý làm đông khác thì tủ lạnh cấp đông mềm đã khắc phục được điều này giúp thực phẩm được làm đông cả bên trong lẫn bên ngoài cùng một lúc ở nhiệt độ thích hợp, giúp đảm bảo thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.
Thực phẩm lấy ra vẫn còn giữ nguyên độ tươi ngon, dễ tách, dễ cắt và dễ nấu.
Cắt thực phẩm trực tiếp dễ dàng chính là ưu điểm tiếp theo mà tủ lạnh cấp đông mềm mang lại. Người dùng không cần tốn thời gian rã đông và không sợ các mùi vị thực phẩm thay đổi. Đó là lí do tại sao các đầu bếp hàng đầu hiện nay đều sử dụng tủ lạnh có cấp đông mềm đấy, thực phẩm lấy ra vẫn còn giữ nguyên độ tươi ngon, dễ tách, dễ cắt và dễ nấu.
Không chỉ vậy, tủ lạnh có chức năng cấp đông mềm còn có thể cấp đông thực phẩm ngay khi vừa nấu xong mà vẫn giữ nguyên hương vị và không hề ảnh hưởng đến độ bền của tủ. Hương vị và độ tươi được lưu trữ gấp bốn lần tủ lạnh thường ở cả ngăn đông và ngăn mát.
Nếu gia đình bạn muốn có sự trải nghiệm mới mẻ cũng những tiện ích cao nhất thì hãy sử dụng tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi. Bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và cả gia đình bạn sẽ được chăm sóc bằng những thực phẩm tươi ngon nhất.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]