Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Những thông tin chi tiết về tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi Z65W

Mitsubishi là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín và chất lượng hiện nay. Hơn thế nữa, đây là một trong những thương hiệu đầu tiên phát triển dòng tủ lạnh công nghệ mới – công nghệ cấp đông mềm. Để giúp bạn hiểu hơn thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về tủ lạnh cấp đông mềm Z65W. Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Z65W được xem là tủ lạnh cấp đông mềm vào hàng tuyệt tác của Mitsubishi. Bởi vì chúng được trang bị công nghệ Cấp đông tức thời (SuperCool Freezing) có tác dụng cấp đông nhưng không phá vỡ kết cấu tế bào khiến cho mùi vị, hương thơm và màu sắc thực phẩm được duy trì gần như nguyên vẹn.


Sau đó, chế độ Cấp đông mềm (Soft Freezing) sẽ giữ thực phẩm đông nhưng không đóng băng ở khoảng -7C. Công nghệ này sẽ giúp người dùng không phải rã đông hay chia nhỏ trước khi cấp đông. Thêm một điểm cộng tuyệt vời cho chế độ vận hành thông minh Neuro Fussy. Tức là hệ thống này sẽ tự động ghi nhớ các thông số vận hành theo thói quen sử dụng của chủ nhà, nhờ đó, tối ưu hoá điện năng sử dụng, giúp bảo vệ môi trường hơn bên cạnh công nghệ máy nén Inverter cao cấp.
Với tủ lạnh Mitsubishi Z65W, nỗi lo ồn ào sẽ không còn xuất hiện trong gian bếp nhà bạn nữa
Đặc biệt, dù Z65W có dung tích lên đến 692 lít  - một dung tích khá lớn và phù hợp với những gia đình có nhu cầu trữ nhiều thực phẩm. Tuy nhiên, nó lại vận hành êm đến không tưởng, chỉ số tiếng ồn “noise level” chỉ 14db so với tiêu chuẩn cho phép là 46db, giữ cho căn bếp sự yên tĩnh tuyệt đối.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]