Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Những thông số kỹ thuật cần lưu ý để sử dụng tủ lạnh tiết kiệm điện

Tủ lạnh là một trong những thiết bị được nhiều gia đình quan tâm đến vấn đề tiết kiệm điện bởi vì chúng phải hoạt động suốt ngày đêm. Có một vấn đề ít khi được quan tâm nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến lượng điện năng tiêu hao chính là những thông số kỹ thuật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.
tu lanh tiet kiem dien
Dung tích không chỉ là thông số thể hiện nhu cầu sử dụng mà nó còn quyết định đến lượng điện tiêu hao. Theo các chuyên gia, căn cứ vào mức sống hiện nay của các gia đình, mỗi người cần trung bình khoảng 40-50 lít dung tích. Như vậy, một gia đình 4 nhân khẩu sẽ cần dùng tủ lạnh có dung tích từ 160-200 lít.
Do tủ lạnh là thiết bị tiêu thụ tương đối nhiều điện trong gia đình, như vậy lượng tiêu thụ điện năng ghi trên máy cũng cần được xem xét. Các thông số về điện năng hiện nay đã được các thương hiệu công bố rõ trên sản phẩm. Để chắc chắn thì bạn nên chọn mua loại tủ lạnh có dán nhãn tiết kiệm năng lượng.
Ngoài ra, nếu gia đình bạn có điều kiện tài chính thì có thể chọn mua những dòng tủ lạnh Inverter. Đây là dòng tủ lạnh thế hệ mới có khả năng tiết kiệm điện đáng kể.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]