Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Giới thiệu về tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi Electric WX71

Mitsubishi là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất tủ lạnh cấp đông mềm. So với những dòng tủ lạnh trước đây thì tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi có rất nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một trong những dòng tủ lạnh cấp đông mềm nổi bật của Mitsubishi Electric WX71.
mitsubishi wx71
Tủ lạnh Mitsubishi WX71
Người tiêu dùng sẽ hài lòng với dòng tủ lạnh này ngay với vẻ bề ngoài. Điều nay minh chứng rõ qua giải thưởng do Hiệp hội thiết kế Nhật bản trao tặng năm 2014 cho Mitsubishi Electric WX71 nhờ vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết. Hơn thế nữa, tủ còn có thiết kế mặt gương sang trọng và đường viền kim loại sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp hoàn hảo hơn.

Mitsubishi Electric WX71 được thiết kế thành nhiều khu vực thích hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau như: khay kính chịu lực 100kg, khay trứng đặc biệt, ngăn ướp lạnh cực rộng và đặc biệt là hộp cấp đông mềm. Thực phẩm khi được bảo quan trong hộp cấp đông mềm sẽ giữ được cả tuần với độ tươi ngon ở mức cao nhất.
rau cu tuoi hinh dep
Có thể nói đây là dòng tủ lạnh cấp đông mềm cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu Mitsusbishi. Với công nghệ này, gia đình bạn sẽ luôn có được những loại thực phẩm tươi ngon (ở nhiệt độ -7 độ C). Đồng thời, công việc nấu nướng cũng dễ dàng hơn do không cần rã đông như khi bảo quản bằng tủ lạnh trước đây.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]