Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Nơi nào bán khóa cửa vân tay tốt nhất

Khác với các loại khóa cửa mật mã hay khóa thẻ từ, khóa cửa vân tay của Imundex thường được sử dụng phổ biến cho các công trình hay văn phòng có nhu cầu bảo mật cao do cơ chế kích hoạt bằng cách quét mã vân tay cá nhân. Qua bài viết hôm nay, chúng ta cùng xem loại khóa này còn có những đặc điểm gì nổi bật ngoài tính năng bảo mật ưu việt trên nhé.

khóa cửa vân tay inmundex

Không giống như các loại khóa cửa khác chỉ cần có trong tay mật mã hoặc thẻ từ là bất cứ ai cũng có thể mở khóa, khóa cửa vân tay cho phép chỉ người có mã vân tay phù hợp đã đăng ký trước mới có thể kích hoạt. Dù cho tính khả dụng của máy cho phép đăng ký chỉ một hay nhiều dấu vân tay đi chăng nữa, khóa cửa vân tay cũng đã giúp hạn chế nhiều bất cập ở các loại khóa điện tử khác, hai trong số đó là tình trạng làm giả và đánh cắp thông tin.

Vân tay sinh học siêu nhạy

Đặc điểm ưu việt đầu tiên khi nói đến khóa cửa vân tay của Imundex là công nghệ cảm ứng vân tay siêu nhạy. Tất cả những gì bạn cần làm là thao tác chạm nhẹ hoặc vuốt nhẹ lên màn hình hiển thị bàn phím số của máy, lập tức, các thao tác sẽ được nhận diện. Thậm chí ngay sau khi làm những công việc đổ nhiều mồ hôi hoặc vừa mới tắm xong, bạn vẫn có thể quét vân tay để truy cập vào hệ thống.
Nhờ có công nghệ cảm biến điện dung, tức chỉ cho phép nhận diện các vật có tích điện như vân tay người và các vật thể sống, kết hợp cùng phương pháp quét vân tay quang học, khóa có thể đọc được hầu hết các vân tay khó đọc như vân tay mờ, vân tay bị giãn nở, vân tay trẻ em, vân tay người lớn tuổi và các loại vân khác.

Chống phá cắt, chống cháy

Không gì khiến chúng ta phiền lòng hơn khi bị kẻ trộm đột nhập vào nhà qua cách phá khóa cửa sau khi đã dày công xây dựng một ngôi nhà kiên cố bằng tất cả những chất liệu bền nhất. Biết được điều đó, Imundex cho ra đời những thiết bị khóa có khả năng khắc phục được các nhược điểm của những loại khóa cơ thông thường khác như: cơ cấu hoạt động đơn giản, chốt và ổ khóa hở và chất liệu chịu lực kém.

khóa cửa vân tay tốt

Khóa cửa vân tay Imundex được làm bằng các chất liệu chịu va đập và chống phá hủy tốt như: nhôm được xử lý anot, inox 304 và hợp kim chuyên dụng. Ngoài ra, khóa cửa Imundex còn được chế tạo để chịu nhiệt và phòng chống nguy cơ hỏa hoạn bằng cơ chế tự động mở khóa khi nhiệt độ xung quanh vượt quá 65 độ C. Nhờ vậy, người dùng có thể hạn chế được những trường hợp xấu nhất như ngộp khói, ngạt thở hay bị bỏng...

Thiết kế đơn giản và sang trọng

Không những có ưu thế về các tính năng và chất lượng hoạt động bền bỉ từ bên trong, khóa cửa vân tay của Imundex còn có dáng vẻ bên ngoài được thiết kế rất hiện đại và không kém phần sang trọng. Khóa cửa Imundex có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nhưng đều có thể dễ dàng kết hợp chắc chắn và thẩm mỹ với hầu hết các loại chất liệu cửa như: kính cường lực, gỗ, tường xi măng, kim loại...
Ngoài các ưu điểm trên đây, các sản phẩm của Imundex còn có rất nhiều tính năng khác giúp nâng cao chế độ bảo mật và tính tiện dụng cho người sử dụng như: cảnh báo có đột nhập trái phép qua di động, kết hợp công nghệ nhà thông minh, tự động khóa sau khi đóng... Để tìm hiểu thêm về các chức năng đó, các bạn có thể truy cập vào các địa chỉ chính thức của nhà cung cấp sản phẩm khóa cửa điện tử Imundex được cung cấp bên dưới để được tư vấn thêm.

khóa cửa vân tay tốt nhất

NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
ĐT: 08 3862 5726

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]