Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Công ty khóa cửa thẻ từ chống cắt

Bảo vệ ngôi nhà và tài sản của mình sao cho không bao giờ bị trộm ghé thăm luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người và khóa cửa là biện pháp an toàn giúp bảo vệ tài sản, tránh sự xâm phạm của kẻ xấu cần được trang bị đầu tiên. Trước đây, khóa cơ là loại thiết bị phổ biến, có mặt trong mọi công trình kiến trúc, từ hộ gia đình đến các cơ quan tổ chức. Nhưng hiện nay, với sự hỗ trợ của khoa học công nghệ, những chiếc khóa cửa thẻ từ đang dần thay thế vị trí trên thị trường.
Điển hình như khóa cửa thẻ từ Imundex hiện được mệnh danh là "thiết bị chống trộm tốt nhất" với nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng không chỉ được áp dụng trong các ổ khóa cửa tại các gia đình mà còn xuất hiện tại các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn.

Khoá cửa thẻ từ Imundex với cách mở khóa tuyệt đối bảo mật

khóa cửa thẻ từ chống cắt

Loại khóa này khác với khóa cơ thông thường ở chỗ bạn không cần chìa khóa để mở cửa mà sẽ sử dụng nhiều hình thức khác nhau, phổ biến như thẻ từ thông minh, dấu vân tay, mật mã...
Với các hình thức mở khóa như vậy thì bạn có thể yên tâm vì sẽ chẳng bao giờ xảy ra trường hợp có kẻ gian sao chép chìa khóa của bạn, hay việc phải thay cả ổ khóa mỗi khi làm mất chìa. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tín hiệu mở cửa theo ý mình (một dấu vân tay mới, một dãy mã số mới, hay một tấm thẻ từ mới), tránh trường hợp đối tượng xấu lợi dụng trà trộn để đột nhập phá hoại, trộm cắp tài sản.

Khóa cửa thẻ từ Imundex với kết cấu chắc chắn và phức tạp hơn

khóa cửa thẻ từ chống cắt tốt nhất

Phần kết cấu trong của khóa cửa Imundex thường phức tạp hơn rất nhiều so với khóa cơ, đồng thời, số lượng và kích thước, bề dày của các chốt cửa cũng lớn hơn. Chốt cửa trên các khóa đều có bộ phận hãm sâu và kín hơn so với khóa kiểu cũ. Không những vậy, khóa cửa thẻ từ Imundex cũng có khả năng chống cháy, chống cắt rất tốt. Tất cả những điều này giúp đảm bảo an toàn và sự chắc chắn của ổ khóa, tránh sự phá hoại dễ dàng từ bên ngoài, giúp gia đình bạn chống trộm một cách hiệu quả.

Chức năng nhắc nhở và cơ chế kiểm soát thông minh

Các ổ khóa điện tử thường sẽ tự khóa ngay khi bạn đóng cửa. Trong trường hợp cửa đóng chưa kín thì ổ khóa sẽ phát tín hiệu âm báo hoặc đèn LED nhấp nháy để chủ nhà biết và điều chỉnh lại. 
Hoặc khi có sự xâm phạm trái phép như nhập sai mã nhiều lần, dùng ngoại lực, vật sắc nhọn để phá khóa...) ổ khóa sẽ kích hoạt chế độ báo động, phát tín hiệu với cường độ lớn để thông báo, giúp chủ nhà nhận ra được vấn đề và có sự chuẩn bị. Ngoài ra, các hệ thống khóa cửa thông minh hiện nay còn có thể kết nối trực tiếp tới hệ cơ sở dữ liệu để ghi lại các hoạt động đóng, mở cũng như tình trạng của ổ khóa, tiện lợi cho quá trình quản lý, bảo trì. Điều này sẽ không bao giờ có được khi sử dụng khóa cơ thông thường như trước kia.
Với những ưu điểm trên, khoá cửa thẻ từ Imundex sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm bởi khả năng chống trộm tốt nhất của thiết bị khoá cửa hiện đại này. Đừng ngần ngại mà trang bị cho công trình nhà ở, khách sạn... của mình một hệ thống khóa cửa thông minh hàng đầu hiện nay.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]