Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

CÁCH BẢO QUẢN THỰC PHẦM NHẤT ĐINH PHẢI NẰM LÒNG

Thực phẩm muốn tươi ngon không chỉ đơn thuần mua về và để trong tủ lạnh, mà còn phải qua các yếu tố như nhiệt độ, điều kiện bảo quản,… Chỉ cần google từ khoá “cach bao quan thuc pham” là đã ra vô vàn chỉ dẫn, dưới đây là một số cách giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon mà bạn nhất định bạn phải nằm lòng.

Cách bảo quản thực phẩm

Nhiệt độ


Nhiều người hay bỏ qua yếu tố này sau khi mua tủ lạnh về. Nhiệt độ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng ít nhiều đến độ tươi của thưc phẩm: nhiệt độ quá cao thì thực phẩm mau ôi thiu, quá thấp thì sẽ gây khó khăn trong vấn đề chế biến thực phẩm.

Nhiệt độ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng ít nhiều đến độ tươi của thưc phẩm

Luôn bảo quản thực phẩm trong hộp kín 

Nhiều người có thói quen chứa thực phẩm trong bao ni-lông và bỏ tủ lạnh, đây là cách bảo quản thực phẩm cực kỳ sai lầm. Lời khuyên ở đây là bạn nên để thực phẩm mình trong các hộp nhựa có nắp đậy, vì nắp sẽ bảo vệ thực phẩm khỏi nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp như đã đề cập ở trên.
Luôn bảo quản thực phẩm trong hộp kín

Dòng tủ lạnh cấp đông mềm của Mitsubishi sẽ giữ cho thức ăn của bạn luôn tươi mới

Dòng tủ lạnh cấp đông mềm của Mitsubishi sẽ giữ cho thức ăn của bạn luôn tươi mới
Nắm bắt được suy nghĩ đó, Mitsubishi đã cho ra đời dòng tủ lạnh cấp đông mềm, cho phép dự trữ thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng: -70C. Các chuyên gia đã chứng minh ở nhiệt độ này thực phẩm được bảo quản vẫn giữ được độ tươi ngon như vừa mới mua về, mà còn thuận tiện cho việc chế biến: không phải mất công đợi hoặc để vào lò vi-ba để rã đông. Ngoài các tính năng vượt trội, tủ lạnh còn có vẻ ngoài thiết kế trang nhã, làm tôn nên vẻ quyến rũ cho căn bếp nhà bạn. Có thề nói lựa chọn cho gia đình mình một tủ lạnh cấp đông mềm của Mitsubishi là cách bảo quản thực phẩm tốt nhất.
Để biết them chi tiết về sản phẩm, bạn có thể ghé qua các nhà phân phối của Mitsubishi như Nguyễn Kim, Thiên Hoà, Điện Máy Xanh để được tận tay trải nghiệm dòng sản phẩm mới này.

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]