Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Đại lý ghế sofa nhập khẩu - Cửa hàng bán ghế sofa nhập khẩu Bắc Âu

Ghế sofa được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài công dụng làm ghế ngồi như chính tên gọi của nó thì ghế sofa còn được xem là vật trang trí, làm đẹp cho chính không gian sống của bạn.
Theo đuổi phong cách Nordic — Bắc Âu — đơn giản — tiện lợi — đẹp, ghế sofa nhập khẩu AConcept ra đời, tạo nên làn gió mới cho ngành thiết kế nội thất với vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã nhưng đầy tinh tế.


Phong cách thiết kế ghế sofa Nordic nhập khẩu là gì?

Tiện lợi — Đơn giản — Đẹp chính là 3 thành phần chính của sofa mang phong cách Nordic (Bắc Âu). Sự cân bằng giữa 3 yếu tố này chính là cốt lõi của thiết kế và phong cách Nordic.
Đơn giản trong thiết kế, sofa da hay sofa vải nhung theo phong cách Nordic (Bắc Âu) thường giản dị và rất mộc cùng với đường may tinh tế tạo cho bạn cảm giác thật gần gũi, ấm áp.
Không chỉ là tên của một địa danh hay đất nước, vượt qua cả những ranh giới về địa lý, Nordic được ám chỉ là một phần hay thậm chí là cả vùng Bắc Âu giá lạnh.
Gam màu đất, màu trắng và các vật liệu thô mộc tự nhiên, lông thú và da là đặc điểm nổi bật của phong cách Nordic từ thời xa xưa.


Phong cách của các ngôi nhà tại khu vực Bắc Âu hay Nordic là phong cách chuẩn mực với sự sang trọng nhưng đầy sự nhã nhặn và tối giản của các thiết kế trong các ngôi nhà. Thiết kế sofa sang trọng và gần gũi là những gì nghệ thuật sắp đặt cho phong cách này.
Hiện nay, có rất nhiều kiểu mẫu theo phong cách Nordic: vừa có thể là sofa lười, sofa góc chữ L hoặc sofa thư giãn, cũng có thể là sofa phòng khách, hay sofa văn phòng, và cũng có thể là sofa đơn, sofa đôi, sofa ghế băng dài. Tùy theo thiết kế của từng không gian khác nhau mà ta có những lựa chon kiểu mẫu cho phù hợp.

Đại lý ghế sofa nhập khẩu

AConcept là một thương hiệu nội thất nổi tiếng, theo phong cách Bắc Âu, được đăng kí bản quyền số VR 2017 00061 tại cục sở hữu trí tuệ Đan Mạch với các sản phẩm liên quan đến nội thất như: nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ, đồ trang trí…


Và đặc biệt, sofa AConcept mang phong cách Nordic được xem là một lợi thế cạnh tranh nổi bật.
Đến với sofa Nordic tại AConcept, bạn sẽ được thuyết phục bởi một số ưu thế sau:
Được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đan Mạch từ nguồn nguyên liệu đến quá trình hoàn thiện.
Sản phẩm được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài năng:
Hàng năm, AConcept hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng Đan Mạch nói riêng và trong khối Bắc Âu nói chung, để tạo ra những thiết kế mang tính độc đáo, tinh tế, phục vụ cho các khách hàng Việt Nam yêu phong cách sống này. Điển hình như: ANNE RYE, JF, NORTH 365°, JOHN NISSEN, MORTEN GEORGSEN.


Dịch vụ và giá trị cộng thêm
Đến với sản phẩm ghế sofa phong cách Nordic tại AConcept, bạn không chỉ đơn thuần nhận được sản phẩm nội thất mà còn được đội ngũ thiết kế AConcept tư vấn và hỗ trợ lên thiết kế 3D. Đặc biệt, Aconcept luôn luôn có sẵn hàng trong kho với số lượng lớn, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau nên thời gian giao hàng cũng cực kì nhanh chóng.
Tha hồ trải nghiệm sản phẩm với Showroom AConcept Nam Kỳ Khởi Nghĩa


Vốn được cải tạo từ một biệt thự cũ với khung kiến trúc đẹp, ánh sáng ngập tràn và cây cối tươi mát bao quanh cùng với vị thế đắc địa ngay trung tâm thành phố, showroom AConcept chính là không gian hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách nội thất Bắc Âu hiện đại, và tinh tế.
  • Địa chỉ: 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 84 (0)8 3930 3312 / 3412
  • Email: info@aconcept-vn.com
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 8AM — 9PM
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

1 nhận xét :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]