Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Gợi ý 3 lớp dạy vẽ cho trẻ em tại TpHCM

Nghệ thuật luôn làm cho con người thoải mái tinh thần. Đây là lí do tại sao các lớp vẽ thiếu nhi luôn kín chỗ đặc biệt là tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh. Với 3 địa chỉ dạy vẽ cho thiếu nhi uy tín dưới đây sẽ giúp cho các bạn tìm được một nơi phù hợp cho con mình.

Trung tâm dạy vẽ màu nước sáng tạo Wowart

Tại trung tâm Wowart, các lớp vẽ thiếu nhi được tổ chức thành nhiều cấp độ để phù hợp với các lứa tuổi khác nhau của trẻ. Mục đích chính của trung tâm khi tổ chức như vậy là vừa giúp các bé có thêm môi trường phát triển khả năng vẽ mỹ thuật, vừa tạo điều kiện cho các bé có thời gian thư giãn, vui chơi sau thời gian học tập mệt mỏi ở trường. 

goi-y-3-lop-day-ve-cho-tre-em-tai-tphcm 
Tại Wowart, các bé sẽ có những giây phút vui chơi thả ga và những giờ học thật bổ ích
Đội ngũ giáo viên của trung tâm đều là những người giàu kinh nghiệm, yêu trẻ, nhiệt huyết với nghề và rất thân thiện nên sẽ giúp cho việc học của trẻ đạt hiệu quả cao nhất.

Trung tâm hướng nghiệp và đào tạo Đại học Kiến Trúc

Trung tâm được lập ra phần lớn là để bồi dưỡng những kỹ năng nhỏ bổ sung cho sinh viên kiến trúc khi ra trường. Tuy nhiên, những ai có nhu cầu học tập, tìm hiểu về hội họa đều có thể đăng ký học kể cả học viên lứa tuổi thiếu nhi. Chất lượng giảng dạy ở trung tâm được đánh giá khá cao, vì đội ngũ giáo viên cũng trực thuộc trường Đại học Kiến Trúc. Bên cạnh đó, một điểm cộng nữa khi học tại trung tâm là học phí ở mức hợp lí so với nhiều trung tâm khác ở tp Hồ Chí Minh.

Trung tâm năng khiếu Buca

Buca thường xuyên mở lớp luyện thi đại học chuyên ngành mỹ thuật, kiến trúc cũng như các lớp vẽ thiếu nhi do các giáo viên các trường danh tiếng đứng lớp. Các trẻ khi tham gia lớp vẽ tại trung tâm có thể có năng khiếu hoặc có niềm yêu thích việc học vẽ. Song song với việc dạy học thì trung tâm còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi năng khiếu dành cho nhiều lứa tuổi để phát hiện ra những tài năng mỹ thuật.
Nguồn:  Tin Trẻ
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]