Câu chuyện món ăn

[CÂU CHUYỆN MÓN ĂN] [twocolumns]

Thế giới và những phát minh

[THẾ GIỚI VÀ NHỮNG PHÁT MINH][list]

Những lợi ích không thể chối từ khi sử dụng tủ lạnh inverter Mitsubishi

Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các gia đình hiện nay. Bên cạnh độ bền thì những tính năng mà tủ lạnh mang lại cũng chính là yếu tố mà hầu hết các gia đình quan tâm nhất. Một trong những dòng tủ lạnh đáng được lựa chọn là tủ lạnh inverter Mitsubishi. Khi sử dụng tủ lạnh này thì những lợi ích lớn nhất mà người dùng nhận được có thể kể đến:

Trữ được nhiều đồ

Chiếc tủ lạnh inverter Mitsubishi điển hình là WX71 được thiết kế với 5 ngăn riêng biệt với nhiệt độ thích hợp, có thể bảo quản tốt các loại thực phẩm khác nhau và tránh lẫn mùi. 5 ngăn của tủ lạnh này bao gồm; ngăn ướp lạnh linh hoạt, ngăn đông linh hoạt, ngăn lạnh, ngăn đông thường và ngăn rau quả. Đặc biệt, để đem lại sự thuận tiện nhất cho người dùng thì Mitsubishi đã sắp xếp ngăn lạnh ở trên cùng – đây là vị trí ngang tầm tay tầm mắt.

Không phải rã đông

Công nghệ cấp đông mềm giúp thực phẩm đông nhưng không đóng băng. Đồng thời, màu sắc hương vị của thực phẩm vẫn được giữ nguyên và hoàn toàn tươi ngon như mới được mua về. Khi cần chế biến, bạn không cần tốn nhiều thời gian rã đông, chỉ việc lấy ra chế biến ngay vì thực phẩm dễ dàng cắt, tách, múc hơn do được cấp đông mềm độc đáo.
Thực phẩm vừa giữ được độ lạnh nhưng vẫn mềm

Nhiều tiện ích

Với tủ lạnh WX71, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc nấu bếp và cảm thấy cuộc sống trở nên dễ dàng thông qua thiết kế cửa kéo trợ lực. Bạn sẽ dễ dàng lấy thực phẩm trong ngăn chỉ với một kéo nhẹ tay; Cánh cửa tự động đóng kín ở góc 20 độ giúp hạn chế thoát hơi ra ngoài và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, ngăn rau quả được thiết kế tiện dụng ngang tầm người.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :


Mẹo nhỏ mỗi ngày

[MẸO NHỎ MỖI NGÀY][threecolumns]